Toyota Rush

Giới thiệu tổng quát về Toyota Rush

Thiết kế đầu xe Toyota Rush 2018 gợi nhớ nhiều đến mẫu xe cùng “nhà” Fortuner

Thiết kế đầu xe Toyota Rush 2018 gợi nhớ nhiều đến mẫu xe cùng “nhà” Fortuner. Ấn tượng về đầu xe Rush là đèn pha LED cá tính kết hợp cùng đèn ban ngày LED, lưới tản nhiệt hình thang với các thanh kim loại màu đen nằm ngang, hốc gió thông với đèn sương mù màu đen cùng cản trước được tạo hình hầm hố. Toyota Rush 2018 gây ấn tượng nhất với khoảng sáng gầm xe cao, lên tới 220 mm, dễ dàng di chuyển trên những cung đường gồ ghề.

Diện mạo khỏe khoắn cùng đường nét tinh tế đến từng chi tiết
Diện mạo khỏe khoắn cùng đường nét tinh tế đến từng chi tiết

Diện mạo khỏe khoắn

Với diện mạo khỏe khoắn cùng đường nét tinh tế đến từng chi tiết, TOYOTA RUSH đại diện cho tinh thần khát khao chinh phục những tầm cao mới.

Điểm nổi bật của thân xe Rush thế hệ thứ 2 là bộ lazăng 5 chấu 16 inch tiêu chuẩn thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế độc đáo, gương chiếu hậu gập điện mạ crom tích hợp đèn xi nhan. Được biết, phiên bản Toyota Rush G tiêu chuẩn được trang bị lazăng hợp kim 16 inch, trong khi đó bản cao cấp hơn TRD Sportibo sử dụng lazăng hợp kim 17 inch hai tông màu.

Mâm xe 17 inch mang đến hình ảnh cân đối, năng động
Mâm xe 17 inch mang đến hình ảnh cân đối, năng động

Toyota Rush 2018 được trang bị đèn hậu LED tương tự đèn pha, tuy nhiên có dạng ngang thay cho kiểu dọc như trên phiên bản cũ. Xe còn được trang bị ăng ten dạng vây cá mập và một tấm ốp cản sau màu bạc. So với bản tiêu chuẩn, phiên bản TRD có nét đặc trưng riêng như cản trước/sau màu đen thẫm, đèn sương mù được bọc nhựa đen, bánh dự phòng gắn phía sau, cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh.

Đèn hậu với thiết kế mỏng và dài giúp đường nét của chiếc xe thêm tinh tế với góc nhìn từ phía sau.
Đèn hậu với thiết kế mỏng và dài giúp đường nét của chiếc xe thêm tinh tế với góc nhìn từ phía sau.
Cụm đèn trước với thiết kế vuốt dài ra phía thân xe
Cụm đèn trước với thiết kế vuốt dài ra phía thân xe

Cụm đèn trước với thiết kế vuốt dài ra phía thân xe tạo cảm giác về một chiếc SUV bề thế, ổn định và mạnh mẽ.

Đèn sương mù phía trước giúp tăng cường khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết có sương mù
Đèn sương mù phía trước giúp tăng cường khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết có sương mù

Đèn sương mù phía trước giúp tăng cường khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết có sương mù, tối ưu hóa tính an toàn đồng thời là điểm nhấn tăng thêm nét cá tính cho xe.

Tay lái 3 chấu tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh và đàm thoại rảnh tay
Tay lái 3 chấu tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh và đàm thoại rảnh tay

Tay lái 3 chấu tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh và đàm thoại rảnh tay đem lại sự tiện nghi cao cho người lái.

Bán kính quay vòng tối thiểu nhỏ - 5.2 m
Bán kính quay vòng tối thiểu nhỏ – 5.2 m

Bán kính vòng quay

Bán kính quay vòng tối thiểu nhỏ – 5.2 m, giúp người dùng điều khiển dễ dàng trong không gian hẹp.

Hệ thống cân bằng điện tử (VSC)

Hệ thống VSC kiểm soát công suất động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý tới từng bánh xe, nhờ đó giảm thiểu nguy cơ mất lái và trượt bánh xe đặc biệt trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.

Hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng
Hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng

Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm

Hệ thống khởi động thông minh bằng nút bấm tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Chỉ với thao tác bấm nút, xe đã khởi động để chuẩn bị cho hành trình mới.

Hệ thống treo trước độc lập Macpherson giúp xe vận hành êm dịu
Hệ thống treo trước độc lập Macpherson giúp xe vận hành êm dịu

Hệ thống treo trước

Với hệ thống treo trước độc lập Macpherson giúp xe vận hành êm dịu và đảm bảo độ bám đường cho bánh xe cùng hệ thống treo sau phụ thuộc đa liên kết chắc chắn và chịu lực tốt.

động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít mới, mang mã 2NR-FE
động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít mới, mang mã 2NR-FE

Động cơ

Sức mạnh của Toyota Rush 2018 đến từ khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít mới, mang mã 2NR-FE, sản sinh ra công suất mã lực 102 tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 tại 4.200 vòng/phút.

Hộp số tự động 4 cấp được cải tiến giúp xe vận hành êm ái
Hộp số tự động 4 cấp được cải tiến giúp xe vận hành êm ái

Hộp số

Hộp số tự động 4 cấp được cải tiến giúp xe vận hành êm ái, di chuyển mượt mà trên mọi chặng đường.

Khoang hành lý rộng rãi, chắc chắn
Khoang hành lý rộng rãi, chắc chắn

Khoang hành lí

Khoang hành lý rộng rãi, chắc chắn, cho phép chứa nhiều vật dụng, thích hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh và cửa gió sau
Hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh và cửa gió sau

Hệ thống điều hòa

Toyota RUSH 2018 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh và cửa gió sau giúp không khí mát lạnh được phân bố đều trong xe xuyên suốt chuyến đi.

Hệ thống âm thanh tối ưu hóa nhu cầu giải trí
Hệ thống âm thanh tối ưu hóa nhu cầu giải trí

Hệ thống khiển âm thanh

‘Phần điều khiển được tích hợp các tiện ích giúp tối ưu hóa nhu cầu giải trí và mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực cho hành khách.

Màn hình analog thể hiện rõ nét tốc độ xe và một số chỉ báo khác.

Cụm đồng hồ

Màn hình analog thể hiện rõ nét tốc độ xe và một số chỉ báo khác.

Cảm biến sau và camera lùi

Cảm biến sau và camera lùi hỗ trợ xác định vật cản ở đuôi xe, phát tín hiệu cảnh báo giúp người điều khiển đánh lái phù hợp.

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

Khi được kích hoạt bằng đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cứng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

Khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga để khởi hành ngang dốc, hệ thống HAC sẽ tự động tác động phanh tới cả 4 bánh xe trong vòng khoảng 2 giây, nhờ đó giúp chiếc xe không bị trôi dốc và dễ dàng khởi hành hơn.

Hệ thống nhắc nhở cài dây an toàn

Hệ thống với tính năng an toàn nhắc nhở người lái và hành khách luôn cài dây an toàn, bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông.

Khung xe GOA

Thiết kế khung GOA gia tăng tối đa tính an toàn cho người ngồi trong xe.

Phân bố lực phanh điện tử (EBD)

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân bổ lực phanh hợp lý lên các bánh xe, giúp nâng cao hiệu quả phanh, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.

Hệ thống an toàn đầy đủ, tiện nghi với 6 túi khí và đèn báo dây đai an toàn ở tất cả các ghế
Hệ thống an toàn đầy đủ, tiện nghi với 6 túi khí và đèn báo dây đai an toàn ở tất cả các ghế

Túi khí

Hệ thống an toàn đầy đủ, tiện nghi với 6 túi khí và đèn báo dây đai an toàn ở tất cả các ghế giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách trong trường hợp không may xảy ra va chạm.